2. การบริการที่ดี
2. การบริการที่ดี
การให้บริการ ผู้เรียน,ผู้ปกครองและผู้ร่วมประกอบวิชาชีพครูฯ
1. การให้บริการ ผู้เรียน 
-คณะกรรมการรับรายงานตัวลงทะเบียน นักเรียน นักศึกษาใหม่รอบโควตา ประจำปี 2566
- คณะกรรมการรับลงทะเบียนเรียน ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
2. การให้บริการ ผู้ปกครอง 
-ให้บริการผู้ปกครองที่พานักเรียนมารายงานตัวลงทะเบียน (ให้คำแนะนำ อธิบายค่าใช้จ่ายต่างๆ ณ ห้อง 421)
- งานบางสะพานบานสะพรั่ง บางสะพานยั่งยืนด้วย บีซีจี โมเดล (BCG Model) มหกรรมสหวิริยาร่วมพัฒนา ประจำปี 2565) กิจกรรมจำหน่ายคูปองจำหน่ายสินค้าราคาถูกให้กับผู้ปกครอง ประชาชน ต่างๆ
3. การให้บริการ ผู้ร่วมประกอบวิชาชีพครูฯ 
- ประสานงานธนาคารออมสิน โครงการธนาคารโรงเรียนดิจิทัล (เปิดบัญชีใหม่)
- ให้บริการผู้ร่วมประกอบวิชาชีพใน กิจกรรมส่งเสริมการออมสลากออมสินพิเศษ 1 ปี และ Protect Life