2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา

แผนภูมิสรุปรวมรายวิชา ภาคเรียนที่ 2/2567

 

วิชาการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน

heartบช.2/1 (สัปดาห์ที่1)

การบัญชี ปวช.2/1 นักเรียนจำนวน 37 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 29 คน คิดเป็น ร้อยละ 78.38 

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 6 คน คิดเป็น ร้อยละ 16.22

ผลการเรียน 3 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.41 

วิชาภาษาอังกฤษสถานประกอบการ

heart

ช่างยนต์ ปวช.2/1-2 นักเรียนจำนวน 18 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 14 คน คิดเป็น ร้อยละ 77.78

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 11.11

ผลการเรียน 3 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.56

ผลการเรียน มส. จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.56

วิชาภาษาอังกฤษอินเทอร์เน็ต

heartชฟ.2/1-2 (สัปดาห์ที่2)

ช่างไฟฟ้ากำลัง ปวช.2/1-2 นักเรียนจำนวน 29 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 19 คน คิดเป็น ร้อยละ 65.52

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 8 คน คิดเป็น ร้อยละ 27.59

ผลการเรียน 3 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 6.90

heartคธ.2/2 (สัปดาห์ที่3)

คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปวช.2/2 นักเรียนจำนวน 34 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 17 คน คิดเป็น ร้อยละ 50

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 15 คน คิดเป็น ร้อยละ 44.12

ผลการเรียน 3 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.88

heartชอ.2/1 (สัปดาห์ที่4)

ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ปวช.2/1 นักเรียนจำนวน 19 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 9 คน คิดเป็น ร้อยละ 47.37

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 7 คน คิดเป็น ร้อยละ 36.84

ผลการเรียน 3 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.53

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.26

heartชฟ.2/3-4 (สัปดาห์ที่6)

ช่างไฟฟ้ากำลัง ปวช.2/3-4 นักเรียนจำนวน 28 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 8 คน คิดเป็น ร้อยละ 28.57

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 7 คน คิดเป็น ร้อยละ 25

ผลการเรียน 3 จำนวน 10 คน คิดเป็น ร้อยละ 35.71

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.71

heartบช.3/1 (สัปดาห์ที่13)

การบัญชี ปวช.3/1 นักเรียนจำนวน 31 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 15 คน คิดเป็น ร้อยละ 48.3

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 7 คน คิดเป็น ร้อยละ 22.58

ผลการเรียน 3 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 12.90

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 9.68

ผลการเรียน 2 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.23

ผลการเรียน 1.5 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.23

heartชก.2/1-2 (สัปดาห์ที่16)

ช่างกลโรงงาน ปวช.2/1-2 นักเรียนจำนวน 26 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 9 คน คิดเป็น ร้อยละ 34.62

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 19.23

ผลการเรียน 3 จำนวน 6 คน คิดเป็น ร้อยละ 23.08

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 15.38

ผลการเรียน ขร. จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 7.69

วิชาภาษาอังกฤษเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงาน

heartชก.3/1-2 (สัปดาห์ที่5)

ช่างกลโรงงาน ปวช.3/1-2 นักเรียนจำนวน 31 คน

ผลการเรียน 4.00 จำนวน 21 คน คิดเป็น ร้อยละ 67.74

ผลการเรียน 3.50 จำนวน 8 คน คิดเป็น ร้อยละ 25.81

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.23

ผลการเรียน ขร. จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.23

heartคธ.3/1 (สัปดาห์ที่7)

คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปวช.3/1 นักเรียนจำนวน 36 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 11 คน คิดเป็น ร้อยละ 30.56

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 8.33

ผลการเรียน 3 จำนวน 12 คน คิดเป็น ร้อยละ 33.33

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 8 คน คิดเป็น ร้อยละ 22.22

ผลการเรียน 2 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.56

heartคธ.3/2 (สัปดาห์ที่8)

คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปวช.3/2 นักเรียนจำนวน 36 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 28 คน คิดเป็น ร้อยละ 77.78

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 13.89

ผลการเรียน 3 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 2.78

 

heartชย.3/1-2(สัปดาห์ที่10)

ช่างยนต์ ปวช.3/1-2 นักเรียนจำนวน 37 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 6 คน คิดเป็น ร้อยละ 16.22

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 13.51

ผลการเรียน 3 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 8.11

ผลการเรียน 2.5 จำนวน12 คน คิดเป็น ร้อยละ 32.43

ผลการเรียน 2 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 13.51

ผลการเรียน 1.5 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 2.70 

ผลการเรียน 1 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.81

ผลการเรียน ขร. จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 2.70

heartชอ.3/1-2 (สัปดาห์ที่15)

ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ปวช.3/1-2 นักเรียนจำนวน 35 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 17 คน คิดเป็น ร้อยละ 48.57

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 10 คน คิดเป็น ร้อยละ 28.57

ผลการเรียน 3 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 14.29

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 8.57

heartชช.3/1,กร.3/1 (สัปดาห์ที่7)

ช่างเชื่อม ปวช.3/1, การโรงแรม ปวช.3/1 นักเรียนจำนวน 42 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 8 คน คิดเป็น ร้อยละ 19.05

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 11.90

ผลการเรียน 3 จำนวน 7 คน คิดเป็น ร้อยละ 16.67

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 7.14

ผลการเรียน 2 จำนวน 7 คน คิดเป็น ร้อยละ 16.67

ผลการเรียน 1.5 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 9.52

ผลการเรียน 1 จำนวน 6 คน คิดเป็น ร้อยละ 14.29

ผลการเรียน ขร. จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 4.76

heartชฟ.3/1-2 (สัปดาห์ที่18)

ช่างไฟฟ้ากำลัง 3/1-2 นักเรียนจำนวน 38 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 10 คน คิดเป็น ร้อยละ 26.32

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 7.89

ผลการเรียน 3 จำนวน 6 คน คิดเป็น ร้อยละ 15.79

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.53

ผลการเรียน 2 จำนวน 9 คน คิดเป็น ร้อยละ 23.68

ผลการเรียน 1.5 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.53

ผลการเรียน 1 จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 2.63

ผลการเรียน ขร. จำนวน 1 คน คิดเป็น ร้อยละ 2.63

 วิชาภาษาอังกฤษสำหรับงานช่างอุตสาหกรรม

heartชย.2/3-4 (สัปดาห์ที่9)

ช่างยนต์ ปวช.2/3-4 นักเรียนจำนวน 23 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 13.04

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 17.39

ผลการเรียน 3 จำนวน 3 คน คิดเป็น ร้อยละ 13.04

ผลการเรียน 2.5 จำนวน6 คน คิดเป็น ร้อยละ 26.09

ผลการเรียน 2 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 21.74

ผลการเรียน 1 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 8.70

heartชฟ.3/1-2 (สัปดาห์ที่14)

ช่างไฟฟ้ากำลัง ปวช.3/1-2 นักเรียนจำนวน 37 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 9 คน คิดเป็น ร้อยละ 24.32

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 6 คน คิดเป็น ร้อยละ 16.22

ผลการเรียน 3 จำนวน 9 คน คิดเป็น ร้อยละ 24.32

ผลการเรียน 2.5 จำนวน 7 คน คิดเป็น ร้อยละ 18.92

ผลการเรียน 2 จำนวน 4 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.81

ผลการเรียน 1.5 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 5.41

วิชาภาษาอังกฤษเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

heartสทย.2/1,สทก.2/2,สทท.2/3

เทคนิคเครื่องกล เทคนิคยานยนต์2/1 , เทคนิคเครื่องกล เทคนิคยานยนต์2/2 , เทคนิคเครื่องกล เทคนิคซ่อมบำรุงรถบรรทุก 2/3  นักเรียนจำนวน 47 คน

ผลการเรียน 4 จำนวน 38 คน คิดเป็น ร้อยละ 80.85

ผลการเรียน 3.5 จำนวน 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.64

ผลการเรียน 3 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 4.26

ผลการเรียน 2 จำนวน 2 คน คิดเป็น ร้อยละ 4.26

 

 

  • มีข้อมูลสารสนเทศเป็นปัจจุบัน โดยแสดงเป็นแผนภูมิ มากกว่าร้อยละ 90 ของวิชาที่สอน (4 คะแนน)
  • มีข้อมูลสารสนเทศเป็นปัจจุบัน โดยแสดงเป็นแผนภูมิร้อยละ 71 - 90 ของวิชาที่สอน (3 คะแนน)
  • มีข้อมูลสารสนเทศเป็นปัจจุบัน โดยแสดงเป็นแผนภูมิร้อยละ 51 - 70 ของวิชาที่สอน (2 คะแนน)
  • มีข้อมูลสารสนเทศเป็นปัจจุบัน โดยแสดงเป็นแผนภูมิต่ำกว่าร้อยละ 50 ของวิชาที่สอน (1 คะแนน)