krukamol
สมาชิก
ข้อมูลเพิ่มเติม
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
ค้นหาบทความ
อัลบั้มรูปภาพ
เนื้อหาเพิ่มเติม
เพื่อนสมาชิก
เลือกภาษา
ไทย
อังกฤษ
เข้าสู่ระบบ
ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซค์ ครูกมล ดิษฐาพร แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยการอาชีพบางสะพาน
แผนการสอน
งานเครื่องยนต์แก๊สโซลีน
งานบำรุงรักษารถยนต์
งานไฟฟ้ารถยนต์
พลังงานทดแทน
ภาคเรียนที่1/2565
แผนการสอน2/2565
วิจัยในชั้นเรียน
2564
2565
ID-PLAN
ID-PLAN64
PLC
2563
2564
การฝึกอบรม
อบรมจักยานยนต์1
อบรมจักรยานยนต์2
อบรมจักรยานยนต์3
อบรมจักรยานยนต์4
อบรมจักรยานยนต์5
อบรมการทำงานของรถยนต์ไฟฟ้า Outlander PHEV
อบรมเทคโนโลยีความปลอดภัย รถยนต์มิตซูบิชิ
เทคโนโลยีและหลักการทำงานระบบขับเคลื่อน4ล้อ
เทคโนโลยี หลักการทำงานและการตรวจสอบเบื้องต้นเครื่องยนต์เบนซิลและดีเซล
ระบบควบคุมเครื่องยนต์เบนซิล
สื่อการสอน
งานบำรุงรักษารถยนต์
งานไฟฟ้ารถยนต์
พลังงานทดแทน
งานเครื่องยนต์แก๊สโซลีน
งานเครื่องยนต์เล็ก
ผลการปฏิบัติการ
PA2564
อาชีวะร่วมด้วยเทศกาลปีใหม่2565
พิธีไหว้ครู2565
การประชุมผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษา(ครั้งที่2)
ร่วมถวายพระพรเนื่องในวันเฉลิมพระชนม์พรรษาพระเจ้าอยู่หัว
SAR
2564
นายกมล ดิษฐาพร
สาขาวิชาช่างยนต์
E-mail = rockman.kan@gmail.com
โทรศัพท์มือถือ 081-5437278
หัวหน้างานทะเบียน
ผู้ช่วยหัวหน้าสาขาวิชาช่างยนต์
เจ้าหน้าที่งานปกครอง
งานเครื่องยนต์แก๊สโซลีน
งานบำรุงรักษารถยนต์
งานแก๊สรถยนต์
งานไฟฟ้ารถยนต์
พลังงานทดแทน
ครูที่ปรึกษา2564
ครูที่ปรึกษา2565
กิจกรรม
ข่าวแผนกช่างยนต์
แผนกช่างยนต์
ข่าวงานทะเบียน
งานทะเบียน
เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่
เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า
เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่
มอเตอร์ดโชว์2022
รวมรถ EV ขายไทยปี 2022
เรียนช่างยนต์แล้วได้อะไร
เรียนช่างยนต์ผู้หญิงก็เรียนได้
ช่างยนต์เรียนอะไร
ช่างยนต์ จบมาทํางานอะไร?
เรื่องน่ารู้ในงานยานยนต์
ประวัติรถยนต์ จาก 250 ปี จนถึงปัจจุบัน
ตำนาน รถยนต์คันแรกของโลก!!
ประวัติรถมอเตอร์ไซค์คันแรกของโลก!!
ประวัติ : พี่น้องตระกูลไรท์ ผู้คิดค้นเครื่องบิน
เปิดตำนาน รถยนต์คันแรกในประเทศไทย
1. ด้านการจัดการเรียนรู้
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
2.ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ชุมชนท้องถิ่น ภาคีเครือข่าย และสถานประกอบการ
3.ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
3.1 ตรวจร่องรอยการพัฒนาตนเองมีการบันทึกเป็นปัจจุบันในระบบ KME
3.2 งานพัฒนาคุณภาพ/งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้นการจัดการศึกษา ระดับจังหวัด/ระดับภาค หรือเทียบเท่า
4. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา
1. การมุ่งผลสัมฤทธิ์
2. การบริการที่ดี
3. การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ
4. การยึดมั่นในความถูกต้องชอบธรรมและจริยธรรม
5. การทำงานเป็นทีม
1.1 สภาพปัญหาของผู้เรียนและการจัดการเรียนรู้
1.2 วิธีการดำเนินการให้บรรลุผล
1.3 สะท้อนให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติฯตามตำแหน่งและวิทยฐานะ
1.4 การปรับประยุกต์ตามการจัดการเรียนรู้
1.5 การปรับประยุกต์ตามการพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน
2.1 เชิงปริมาณ
2.1.1 เป้าหมายเชิงปริมาณที่ถูกต้องฯ
2.1.2 การบรรลุเป้าหมายเชิงปริมาณได้ครบถ้วนฯ
2.2 เชิงคุณภาพ
2.2.1 เป้าหมายเชิงคุณภาพมีความถูกต้องฯ
2.2.2 เป้าหมายเชิงคุณภาพได้ครบถ้วน ถูกต้องฯ
2.2.3 การปรับประยุกต์ ให้ผู้เรียนมีผลลัพธ์การเรียนฯตามเป้าหมาย
สถิติเยี่ยมชม
2991