ongart
สมาชิก
ปฏิทิน
ข้อมูลเพิ่มเติม
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
ค้นหาบทความ
อัลบั้มรูปภาพ
เนื้อหาเพิ่มเติม
เพื่อนสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
“อันความคิดวิทยาเหมือนอาวุธ ประเสริฐสุดซ่อนใส่เสียในฝัก สงวนคมสมนึกใครฮึกฮัก จึงค่อยชักเชือดฟันให้บรรลัย"
ช่อง ํํํYouube ครูองค์อาจ
•
MC G75 การเจาะลึกตามแนวแกน X
•
MC G94 วัฏจักรการกลึงปาดหน้า
•
G32 การตัดเกลี่ยว
•
MC steel structure test Material
•
MC steel structure test
•
MC MEE G CODE 01
•
Mc การใช้ Weldments
•
MC toolmanagement
•
MC G76
วิจัยในชั้นเรียน
•
ภาคเรียนที่ ๑/๒๕๖๖
•
ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๖
•
ภาคเรียนที่ ๑/๒๕๖๗
รายงานประเมินตนเอง (SAR)
PLC สาขาวิชาเทคนิคพื้นฐาน
•
การจัดตั้งกลุ่มชุมชนการเรียนรู้วิชาชีพ (PLC) กลุ่มที่ ๑๑
•
ประชุมปรึกษาหารือหัวข้อปัญหากลุ่ม
•
สรุป PLC สาขาวิชาเทคนิคพื้นฐาน 2_67
แบบรายงานผลข้อตกลงในการพัฒนางาน(PA) 2567
•
แบบรายงานผลข้อตกลงในการพัฒนางาน(PA) 2568
นายองค์อาจ รุ่งเรือง
หัวหน้าสาขาวิชาเคนิคพื้นฐาน
ครูที่ปรึกษา
•
ช่างกลโรงงาน ๒/๑
•
ช่างกลโรงงาน ๒/๒
•
เทคนิคการผลิต ปวส ๒/๑
ครูสาขาวิชาเทคนิคพื้นฐาน
•
นายองค์อาจ รุ่งเรือง
•
นางสาวบุศณ์น้ำทิพย์ สุวรรณวงค์
รางวัลที่ภาคภูมิใจ
•
รางวัล Honor Awards อุปกรณ์วัดความสุกของทุเรียน
•
รางวัลชมเชย ระดับเหรียญเงิน เครื่องขุดดินฝังท่อเพื่อการเกษตร
•
สมรภูมิไอเดีย อุปกรณ์วัดความสุกของทุเรียน
•
รางวัลชนะเลิศ การประกวดสิ่งประดิษฐ์คิดค้นทางด้านวิยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
•
รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เรื่อง เครื่องมือวัดความสุกของทุเรียน
•
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๒ ระดับเหรียญทอง เครื่องขุดดินฝังท่อเพื่อการเกษตร
•
รางวัล Honor Awards เครื่องขุดดินฝังท่อเพื่อการเกษตร
•
รางวัลชนะเลิศ ระดับเหรียญทอง อุปกรณ์วัดความสุกของทุเรียน
•
รางวัล Honor Awards อุปกรณ์วัดความสุกของทุเรียน
•
รางวัลชนะเลิศ การประกวดสิ่งประดิษฐ์คิดค้นทางด้านวิยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
•
รางวัลชนะเลิศ ระดับเหรียญทอง เครื่องขุดดินฝังท่อเพื่อการเกษตร จังหวัด
•
รางวัลชนะเลิศ ระดับเหรียญทอง เครื่องขุดดินฝังท่อเพื่อการเกษตร สถานศึกษา
•
ครูผู้ควบคุม ทักษะการออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (CAD CAM) จังหวัดเพชรบุรี ปีการศึกษา ๒๕๖๓
•
ครูผู้ควบคุม ทักษะการออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (CAD CAM) จังหวัดนครปฐม ปีการศึกษา ๒๕๖๔
•
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ การประกวดโครการส่งเสริมภาลักษณ์ของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง ๕
เอกสารประกอบการประเมินผลสัมฤทธิ์ของงานพนักงานราชการทั่วไป
1. ด้านการจัดการเรียนรู้
•
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
•
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
•
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
•
1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
•
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
•
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
•
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
•
1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
2. การบริหารชั้นเรียน
•
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
•
2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
•
2.3 การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
3. พัฒนาตนเองและวิชาชีพ
•
3.1 ร่องรอยการพัฒนาตนเองบันทึกเป็นปัจจุบันในระบบ KMe
•
3.2 มีงานพัฒนาคุณภาพ/งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้นการจัดการศึกษาระดับจังหวัด/ระดับภาค หรือเทียบเท่า
4. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา
•
4.1 ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
•
4.2 มีความซื่อสัตย์ สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
•
4.3 มีความกล้าคิด กล้าตัดสินใจ กล้าแสดงออก และกระทำในสิ่งที่ถูกต้อง ชอบธรรม
•
4.4 มีจิตอาสา จิตสาธารณะ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง
•
4.5 มุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน มุ่งมั่นในการปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถโดยคำนึงคุณภาพการศึกษาเป็นสำคัญ
•
4.6 ปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นธรรมและไม่เลือกปฏิบัติ
•
4.7 ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดีและรักษาภาพลักษณ์ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
•
4.8 เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ คำนึงถึงสิทธิเด็ก และยอมรับความแตกต่างของบุคคล
•
4.9 ยึดถือและปฏิบัติตามจรรยาบรรณของวิชาชีพ
•
4.10 มีวินัยและการรักษาวินัย
5. การทำงานเป็นทีม
•
1. การมุ่งผลสัมฤทธิ์
•
2. การบริการที่ดี
•
3. การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ
•
4. การยึดมั่นความถูกต้องชอบธรรมและจริยธรรม
สถิติเยี่ยมชม
1730