guarantee
สมาชิก
ปฏิทิน
เข้าสู่ระบบ
ภวนามยปัญญา ปัญญาเกิดจากการฝึกฝน
1.1 ความรู้ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
1.2 ทักษะและการนำไปประยุกต์ใช้ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
1.3 คุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
1.4 ผลสัมฤทธิ์ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
2.1 หลักสูตรอาชีวศึกษา
2.2 การจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
2.3 การบริหารจัดการสถานศึกษา
2.4 การนำนโยบายสู่การปฏิบัติ
3.1 ความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
3.2 นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัย
ประจำปีการศึกษา 2563
ประจำปีการศึกษา 2564
ประจำปีการศึกษา 2565
ประจำปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
ประจำปีการศึกษา2567
ประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
ประกันคุณภาพภายนอกสถานศึกษา
ประกันสถานศึกษาคุณภาพ
กิจกรรม
ภารกิจที่ 1 การพัฒนาสมรรถนะผู้สำเร็จการศึกษาในหมวดวิชาสมรรถนะแกนกลาง แนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ภารกิจที่ 2 การประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
ภารกิจที่ 3 การทดสอบหรือประเมินสมรรถนะบุคคลของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานอื่นๆ แนวทางการพัฒนาคุณภาพ
ภารกิจที่ 1 การพัฒนาสมรรถนะผู้สำเร็จการศึกษาในหมวดวิชาสมรรถนะอาชีพ แนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ภารกิจที่ 2 การประกวดหรือการแข่งขันทักษะวิชาชีพ
ภารกิจที่ 3 สมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือผู้ประกอบการอิสระ
ภารกิจที่ 4 การทดสอบหรือประเมินสมรรถนะบุคคลของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานอาชีพ
ภารกิจที่ 5 การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
ภารกิจที่ 6 ความพึงพอใจของหน่วยงานสถานประกอบการหรือผู้ใช้ต่อคุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษา
ภารกิจที่ 1 การพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ภารกิจที่ 2 การประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษา
ภารกิจที่ 3 การดูแลช่วยเหลือและแนะแนวผู้สำเร็จการศึกษา
ภารกิจที่ 1 ผลสัมฤทธิ์ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
ภารกิจที่ 1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ
ภารกิจที่ 2 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ หรือปรับปรุงรายวิชา หรือปรับปรุงรายวิชาเดิมหรือกำหนดรายวิชาเพิ่มเติม
ภารกิจที่ 1 การพัฒนาคุณภาพของแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ภารกิจที่ 2 การนำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และนำไปใช้ในการ จัดการเรียนการสอน
ภารกิจที่ 3 การส่งเสริมให้ผู้เรียนได้ฝึกประสบการณ์สมรรถนะวิชาชีพหรือฝึกอาชีพ
ภารกิจที่ 4 การจัดการเรียนการสอน ด้วยเทคนิควิธีที่หลากหลาย
ภารกิจที่ 5 การบริหารจัดการชั้นเรียนที่เหมาะสม
ภารกิจที่ 6 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
ภารกิจที่ 7 การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อจัดการเรียนการสอน
ภารกิจที่ 1 การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
ภารกิจที่ 2 การพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ภารกิจที่ 3 การบริหารจัดการระบบข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา
ภารกิจที่ 4 การพัฒนาอาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองาน ฟาร์ม
ภารกิจที่ 5 การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
ภารกิจที่ 6 การพัฒนาแหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
ภารกิจที่ 7 การนำผลการประกันคุณภาพการศึกษาไปใช้ในการพัฒนาสถานศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ภารกิจที่ 1 การบริหารจัดการสถานศึกษาตามนโยบายที่หน่วยงานต้นสังกัดมอบหมาย
ภารกิจที่ 1 การบริการชุมชนและจิตอาสา
ภารกิจที่ 2 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ภารกิจที่ 3 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
ภารกิจที่ 1 การส่งเสริมและสนับสนุน การพัฒนานวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัยโดยการมีส่วนร่วมของครู ผู้เรียน หรือบุคคล ชุมชน และองค์กรต่างๆ
สถิติเยี่ยมชม
749